Trang chủ / Tin tức / Làm sao để biết ghế đá chất lượng hay không?

Làm sao để biết ghế đá chất lượng hay không?

Để biết bộ bàn ghế đá bạn sắp mua có đạt chuẩn chất lượng không thì việc nắm bắt thông tin được đề cập trong bài viết dưới đây là cực kỳ quan trọng đấy.

1. Cách nhận biết chất liệu của đá

Để lựa chọn được một bộ bàn ghế đá tốt lại khá khó khăn. Bạn nên quan sát kỹ chất liệu của ghế đá xem chúng được làm từ ghế đá tự nhiên hay ghế đá trộn xi măng … Tùy từng loại chất liệu mà đô bền cũng như khả năng chịu áp lực của sản phẩm là khác nhau.
Hiện nay, các bộ bàn ghế đá làm từ tự nhiên sẽ có chất lượng tốt hơn so với bàn ghế đá từ xi măng. Tuy nhiên, xét về tính thẩm mỹ thì bàn ghế làm từ cả hai chất liệu này đều luôn đạt chuẩn mà giá thành lại phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng.
Để biết được bộ bàn ghế của mình có đạt chuẩn không bạn có thể kiểm tra kỹ phần này nhé.

2. Lớp sơn phủ bên ngoài của ghế đá

Là người tiêu dùng tinh ý, bạn hãy quan sát lớp phủ bên ngoài của ghế đá để biết đó có phải sản phẩm chất lượng hay không nhé.
Hãy chú ý tới độ dày và màu sắc của lớp sơn trên bề mặt của ghế. Đây là thành phần giúp bảo vệ ghế khỏi tác động của thời tiết hạn chế sự phai màu đồng thời giúp bạn làm sạch các vết bẩn bám trên ghế một cách nhanh chóng nhất đấy.
Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy hầu hết các sản phẩm ghế đá lâu đời đều sở hữu một lớp sơn đạt chuẩn chất lượng.

3. Nhận biết qua giá thành sản phẩm cũng như kiểu dáng thiết kế

Trước hết, bạn cần chú ý xem mức giá của ghế ra sao. Trên thị trường hiện nay ghế làm từ đá tự nhiên sẽ có mức giá cao hơn so với ghế đá granito.
Bạn nên chọn mua hàng tại các địa chỉ uy tín, tham khảo thêm kinh nghiệm từ bạn bè, người thân để chọn được đơn vị bán ghế đá uy tín.
Đừng quên chú ý kiểu dáng của ghế nhé. Những mẫu ghế đạt chuẩn sẽ có thiết kế tỉ mỉ, gia công tới từng chi tiết nhỏ trước khi tung ra thị trường. Chính vì lí do này mà bạn hoàn toàn có thể biết được ghế tốt hay kém chất lượng đấy.

Trên đây là một số bí kíp phân biệt ghế đá chất lượng và kém chất lương. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ.