Trang chủ / Tin tức / Bảo quản bàn ghế đá thế nào để tăng tuổi thọ? – Địa chỉ bán ghế đá Hà Nội uy tín, chất lượng

Bảo quản bàn ghế đá thế nào để tăng tuổi thọ? – Địa chỉ bán ghế đá Hà Nội uy tín, chất lượng

Như chúng ta đã biết, bàn ghế là đồ nội thất quan trọng trong mỗi gia đình. Ngoài công dụng để là nơi gia đình quây quần, tụ họp hay tiếp đãi khách quý thì bàn ghế cũng đóng vai trò giống như một vật trang trí giúp không gian của gia đình bạn thêm ấn tượng hơn.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn về ưu điểm và một số thông tin về cách bảo quản ghế đá mà không phải ai cũng biết.

1. Ghế đá có những ưu điểm gì?

– Thiết kế đa dạng
Nhắc đến ưu điểm của ghế đá chắc hẳn không thể bỏ qua ưu điểm về thiết kế. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ghế đá được làm từ mẫu mã và chất liệu vô cùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng.
Bạn có thể chọn mua ghế đá có sẵn hoặc đặt làm theo đúng nhu cầu, mong muốn của bản thân.

– Tạo không gian sang trọng
Hiện nay, những mẫu bàn ghế đá tự nhiên đang làm nên xu hướng trong trang trí nội thất gia đình. Việc sử dụng mẫu bàn ghế này vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng lại làm cho không gian thêm sang trọng, ấn tượng hơn.
Mặc dù thường được đặt ở ngoài trời, bên cạnh hiên nhà, dưới tán cây thế nhưng mẫu ghế đá vẫn trường tồn với thời gian dù chịu ảnh hưởng của nhiều tác nhân gây hại.
Bạn hoàn toàn có thể ngồi đảm đạo trên bộ bàn ghế đá, nhâm nhi chén trà, nghĩ chuyện đời, chuyện người…. cũng đều vô cùng thanh lịch và sang trọng.

2. Hướng dẫn cách bảo quản ghế đá

Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, để đảm bảo dùng được lâu dài đòi hỏi người dùng phải nắm được cách thức bảo quản ghế đá sao cho đúng.
Trước hết, bạn cần duy trì thói quen lau chùi ghế đá mỗi tuần để đảm bảo không có quá nhiều bụi bẩn bám lên làm mất đi cảnh quan chung. Quá trình lau cần sử dụng khăn mềm, tuyệt đối không dùng cọ sắt có độ ma sát cao khiến cho bề mặt ghế bị trầy xước trông rất kém sắc.
Trong quá trình sử dụng, nên khử trùng thường xuyên để đảm bảo không gây hại cho sức khỏe con người.
Đặc biệt, bạn nên tiến hành chống thấm định kỳ vừa bảo vệ tăng tuổi thọ cho ghế lại tránh được ảnh hưởng do mưa, nắng gây ra lên bề mặt của ghế.
Thường người ta sẽ chống thấm cho ghế từ 1 – 2 năm/1 lần.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về cách bảo quản cũng như ưu điểm của ghế đá trong đời sống hàng ngày. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.