Trang chủ / Tin tức / Bàn ghế đá Granito bền, đẹp, giá rẻ nhất Vĩnh Phúc

Bàn ghế đá Granito bền, đẹp, giá rẻ nhất Vĩnh Phúc

Bàn ghế đá Granito bền, đẹp, giá rẻ nhất Vĩnh Phúc. Vài năm trở lại đây, loại đá Granito lâu đời đã dần len lỏi vào trong các thiết kế nhà ở, nhằm đem đến không gian độc đáo, lạ mắt. Đặc biệt, đá granito được ứng dụng vào sản xuất bàn ghế đá. Sau đây, Bàn ghế đá Granito Cường Thịnh sẽ giới thiệu đến bạn bàn ghế đá Granito bền, đẹp, giá rẻ nhất Vĩnh Phúc. Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé:

Bàn ghế đá Granito Vĩnh Phúc - 0905.016.686 - 0974.863.363
Bàn ghế đá Granito Vĩnh Phúc – 0905.016.686 – 0974.863.363

Đá granito là gì?

Đá granito còn được gọi là đá mài, được cấu thành từ những vật liệu như: Xi măng, sỏi, cát, bột màu hoặc đá màu… Hỗn hợp nguyên liệu sau đó được đổ vào khuôn đúc và để khô trong vòng 24 giờ đồng hồ.

Sau khi bề mặt khô, đá granito sẽ có bề mặt sần sùi, thô ráp. Vậy nên, khâu cuối cùng chính là mài cho bề mặt đá phẳng và nhẵn mịn. Từ đây người ta gọi đá granito là đá mài. Do là loại đá nhân tạo nên đá granito có hoa văn, màu sắc và hình dạng khá phong phú. Cũng như có giá thành rẻ hơn so với những loại đá tự nhiên khác.

Bàn ghế đá Granito

Dưới bàn tay chế tác điệu nghệ tuân theo một quy trình nghiêm ngặt, bàn ghế đá granito được tạo ra là những tác phẩm cứng cáp, chắc chắn và chất lượng. Bộ bàn ghế đá granito Vĩnh Phúc được bao phủ bởi một lớp sơn bóng có tính năng chống thấm vượt trội, nhờ đó có thể chịu tác động của thời tiết khắc nhiệt, không bị bám bụi bẩn hoặc rêu mốc. Do vậy, bàn ghế được làm từ đá granito thường được dùng tại những khu vực công cộng hay trong trường học, bệnh viện,… 

Bàn ghế đá Granito Vĩnh Phúc - 0905.016.686 - 0974.863.363
Bàn ghế đá Granito Vĩnh Phúc – 0905.016.686 – 0974.863.363

Cường Thịnh cung cấp bàn ghế đá Granito bền, đẹp, giá rẻ nhất Vĩnh Phúc

Với ưu điểm là sự vững chắc sống sót cùng thời hạn và giá thành hài hòa và hợp lý, bàn ghế đá Granito  đang là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho mái ấm gia đình tại Vĩnh Phúc .

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Với công nghệ hiện đại, các mẫu ghế đá rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chủng loại. Ngoài màu trắng xám còn có nhiều màu sắc khác như xanh, đỏ, vàng, hồng, hoa cương, đen và trắng… thậm chí có cả  bàn ghế đá giả gỗ, bàn ghế đá tròn, hình quả xoài, bàn ghé đá vuông và hình chữ nhật… phù hợp với mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại. Màu sắc của nó sẽ phụ thuộc vào cảnh quan của gia đình bạn như thế nào.

 Giá cả rẻ nhất thị trường

Để kết nối lâu dài hơn với người mua, Cường Thịnh chú trọng cả về giá và chất lượng. Do vậy Một bộ bàn ghế đá granite tại Cường Thịnh có giá rẻ đến vài triệu, trong khi thực tiễn giá của nó đắt hơn rất nhiều. Mức giá này tương thích với mức thu nhập người tiêu dùng nên bàn ghế đá Cường Thịnh được rất nhiều mái ấm gia đình ưu thích để trang trí nội, thiết kế bên ngoài cho ngôi nhà của bạn

Độ bền tồn tại mãi với thời gian

Bàn ghế đá ngoài trời Cường Thịnh được chế tác từ những nguyên vật liệu tốt nhất: cát, sỏi, xi măng, sắt thép, chất liệu sơn bóng 2k, các mặt ghế được mài nhẵn nên có tính năng chống thấm vượt trội và không bị tác động trong mọi thời tiết khắc nghiệt. Độ bền của sản phẩm lên tới 10 năm để đặt ở vị trí như sân vườn, ban công, sân thượng, …

Nguyên liệu sản xuất, chất lượng sản phẩm tốt hơn hẳn so với các loại ghế thông thường.

Được làm từ những loại xi-măng, cốt thép, cát, sỏi, vật liệu sơn bóng 2 k … Chắc như đinh có độ bền cao và làm ra từ những người thợ có đầy đặn kinh nghiệm tay nghề trong việc chế tác điệu nghệ tuân theo một quá trình khắt khe. Và cùng với đó là sự tích hợp của máy móc kĩ thuật tân tiến. Các mặt ghế được mài nhẵn nên có tính năng chống thấm tiêu biểu vượt trội. Và không bị tác động ảnh hưởng trong điều kiện kèm theo thời tiết. Thiên nhiên và môi trường khắc nghiệt, không bị bám bụi bẩn và rêu mốc .

 Sử dụng trang trí, làm quà tặng.

Ghế đá Granito cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí khuôn viên vườn nhà bạn. Tạo nên mỹ quan đặc sắc dành cho gia đình bạn. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để gia đình có thể quây quần. Trò chuyện, tâm sự sau bữa cơm hay vào cuối tuần. Không những thế nhiều người còn sử dụng nó để làm quà tặng. Khắc những câu nói ý nghĩa, câu ca dao, tục ngữ muốn dành tặng cho người thân nhằm bày tỏ sự kính trọng, quý mến đối với họ. Ngoài ra, việc đặt ghế đá granito đúng cách sẽ đem lại may mắn cho gia đình, cho gia chủ.

BÀN GHẾ ĐÁ GANITO CƯỜNG THỊNH

Chuyên: tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công bàn ghế đá granito, bàn ghế đá công viên, bàn ghế đá giả gỗ,…
Điện thoại : 0905.016.686 – 0974.863.363. (Zalo)
Địa Chỉ : Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội

bàn ghế đá