Trang chủ / Tin tức / Tổng kho bàn ghế đá Granito Phú Thọ – quy mô lớn nhất

Tổng kho bàn ghế đá Granito Phú Thọ – quy mô lớn nhất

Tổng kho bàn ghế đá Granito Phú Thọ – quy mô lớn nhất. Một bộ bàn ghế đá là vật dùng phù hợp để đặt trong khu vườn nhỏ, vừa đẹp lại không sợ mưa nắng làm hư hỏng. Vậy Tổng kho bàn ghế đá Granito Phú Thọ – quy mô lớn nhất ở đâu? Tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! Với bàn ghế đá granito, bạn có thể sử dụng đến chục năm mà không lo ngại vấn đề hư hỏng hay ẩm mốc. Bàn ghế đá granito được xem là lựa chọn lý tưởng nhất sử dụng cho sân vườn, khuôn viên mát mẻ, công viên, sân trường, nhà thờ hoặc dùng làm quà tặng đối tác bởi giá trị thẩm mỹ cao.

Tổng kho bàn ghế đá Granito Phú Thọ - 0905.016.686 - 0974.863.363
Tổng kho bàn ghế đá Granito Phú Thọ – 0905.016.686 – 0974.863.363

Bàn ghế đá granito

Đá granito còn được gọi là đá mài, được tạo thành từ nhiều hỗn hợp khác nhau. Bàn ghế đá granito được làm từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau, như cát, đá, sỏi, sắt thép… Dưới bàn tay chế tác điệu nghệ tuân theo một quy trình nghiêm ngặt, bàn ghế đá granito được tạo ra là những tác phẩm cứng cáp, chắc chắn và chất lượng. Bộ bàn ghế đá granito được bao phủ bởi một lớp sơn bóng có tính năng chống thấm vượt trội, nhờ đó có thể chịu tác động của thời tiết khắc nhiệt, không bị bám bụi bẩn hoặc rêu mốc.

Quy trình sản xuất bàn ghế đá Granito

– Đầu tiên là khâu chọn loại vật liệu phù hợp. Từ những vật liệu như cát, xi măng, đá sỏi sẽ được trộn đều rồi đổ ra khuôn định hình có khung thép sẵn cho phù với kích thước sản phẩm mà khách hàng yêu cầu hoặc theo tiêu chuẩn có sẵn, sau công đoạn đó sẽ được mài dũa và đánh bóng cho bề mặt đẹp hơn tạo nên vẻ sang trọng cho sản phẩm như mong đợi.

– Bàn ghế đá xi măng được các thợ có tay nghề cao thâm niên sản xuất rất tỉ mĩ đến từng chi tiết. Chất lượng luôn bảo đảm qua thời gian dù bạn sử dụng bao lâu chăng nữa. Được thiết kế trên chất liệu bằng đá, tuy nhiên về mặt hình thức dường như được các nhà sản xuất thiết kế với mọi hình dáng đẹp và nghệ thuật rất bắt mắt.Trong những nơi công cộng, vườn nhà bạn thì có một bộ bàn ghế đá ngồi nhâm nhi uống trà tiếp khách hay một dãy ghế đá nằm dọc công viên, sẽ tạo nên một không khí cho những người nghỉ mát, dừng chân tại đây cảm nhận và thích thú.

Tổng kho bàn ghế đá Granito Phú Thọ - 0905.016.686 - 0974.863.363
Tổng kho bàn ghế đá Granito Phú Thọ – 0905.016.686 – 0974.863.363

Tổng kho bàn ghế đá Granito Phú Thọ – quy mô lớn nhất

Bàn ghế đá Granito Cường Thịnh. Tự hào là một trong những cơ sở cung cấp các loại bàn ghế đá granito Phú Thọ cao cấp, chất lượng, bền đẹp với thời gian. Bàn ghế đá tại Cường Thịnh đa dạng mẫu mã. Được điêu khắc tinh xảo dưới bàn tay điệu nghệ của các nghệ nhân. Rất thích hợp để bày trí không gian nội thất trong nhà và ngoài trời. 

Lý do vì sao nên chọn Bàn ghế đá Granito Cường Thịnh?

  • Có đội ngũ thợ sản xuất gồm 20 nhân công lành nghề
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ
  • Quy trình sản xuất chuẩn hóa, đảm bảo thẩm mỹ cao và chất lượng tốt
  • Nguyên vật liệu dùng để sản xuất là hàng tốt nhất, có cốt thép gia cường bên trong
  • Giá cả hợp lý

Hãy đến với Bàn ghế đá Granito Cường Thịnh. Để tận mắt cảm nhận trực tiếp chất lượng sản phẩm của đơn vị này nhé. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

BÀN GHẾ ĐÁ GANITO CƯỜNG THỊNH

Chuyên: tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công bàn ghế đá granito, bàn ghế đá công viên, bàn ghế đá giả gỗ,…
Điện thoại : 0905.016.686 – 0974.863.363. (Zalo)
Địa Chỉ : Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội

bàn ghế đá