Trang chủ / Tin tức / Top đơn vị cung cấp bàn ghế đá thẳng Phú Thọ – uy tín hàng đầu

Top đơn vị cung cấp bàn ghế đá thẳng Phú Thọ – uy tín hàng đầu

Top đơn vị cung cấp bàn ghế đá thẳng Phú Thọ – uy tín hàng đầu. Với xu hướng làm đẹp ngôi nhà với chi phí tiết kiệm, bàn ghế đá thẳng Phú Thọ đang là sản phẩm được nhiều khách hàng nhắm tới. Hơn nữa giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm làm từ gỗ hay nhựa. Đặc biệt, bàn ghế đá có tính bền bỉ cao chịu được tác động của mưa nắng trong thời gian dài. Chính vì những lý do đó, hãy cùng ghedacuongthinh.com  điểm qua top đơn vị cung cấp bàn ghế đá thẳng Phú Thọ – uy tín hàng đầu để khi có nhu cầu các bạn có thể mua sắm dễ dàng hơn.

Đơn vị cung cấp bàn ghế đá thẳng Phú Thọ - 0905.016.686 - 0974.863.363
Đơn vị cung cấp bàn ghế đá thẳng Phú Thọ – 0905.016.686 – 0974.863.363

Top đơn vị cung cấp bàn ghế đá thẳng Phú Thọ – uy tín hàng đầu

Cường Thịnh là cơ sở sản xuất và phân phối ghế đá, bàn đá, bàn ghế đá thẳng Phú Thọ uy tín chất lượng hàng đầu. Cường Thịnh có hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong việc tạo ra những bộ bàn ghế đá Granito đẹp, bền, rẻ, độ bóng cao, kiểu dáng. Màu sắc đa dạng phân phối trên địa bàn Phú Thọ tại công viên, trường học, bệnh viện, nhà thuốc, nhà riêng… Một số hàng hóa của công ty gồm ghế đá, ghế băng, ghế đôn, bàn tròn, bàn chữ nhật… với màu sắc đa dạng xanh, đỏ, vàng, xám, màu giả gỗ, giả vỏ cây…

Cùng với việc giao hàng tận nơi với phương châm “nửa cái không giao, 1 cái vẫn giao và chăm sóc tốt cho khách hàng” Cường Thịnh mong muốn hợp tác lâu dài trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau. Hãy liên hệ với Cường Thịnh để được tư vấn và sở hữu những bộ bàn ghế đẹp, bền và rẻ nhất. Tất cả sản phẩm của Cường Thịnh điều rất thoải mái ngồi trò chuyện, tâm sự, đánh cờ… và không lo bị hỏng dưới mọi điều kiện thời tiết.

Mẫu mã bàn ghế đá đa dạng

  • Áp dụng công nghệ hiện đại, bàn ghế đá sân vườn hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc.
  • Ngoài màu trắng truyền thống còn có xanh, đỏ, vàng, hoa cương… Thậm chí có ghế đá giả gỗ phun phủ bóng… phù hợp với mọi không gian hiện đại và cổ điển.
  • Các mẫu bàn ghế đá thẳng Phú Thọ. Sản xuất với nhiều kiểu dáng thích hợp với từng không gian kiến trúc với đường nét. Tinh xảo, tỉ mỉ, đầy đủ các kích cỡ khác nhau.
  • Hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn mẫu bàn ghế đá sân vườn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Cung cấp bàn ghế đá giá rẻ Phú Thọ

  • Một bộ bàn ghế đá sân vườn chỉ có mức giá gần 2.5 – 5.5 triệu đồng
  • Mức giá này “khá mềm” so với “túi tiền” các sản phẩm nội thất như bàn gỗ…

 Độ bền cao từ 10 – 15 năm

  • Nguồn gốc của ghế đá sân vườn được tạo thành. Từ vật liệu là cát, đá, sỏi, sắt, đá nguyên bản … Được sơn phủ bóng bề ngoài nên có tính năng chống thấm và không bị tác động của thời tiết
  • Độ bền của sản phẩm có thể tới 10 năm. Nên rất phù hợp để đặt ở sân vườn, ban công, sân thượng, trước hiên nhà…

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Sở hữu đội ngũ kĩ thuật có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Thợ lành nghề, chăm chỉ trong công việc. Cường Thịnh cam kết hoàn thành đúng tiến độ đề ra.. 

Quy trình sản xuất nhanh chóng

  • Với sự đầu tư trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Cường thịnh xây dựng quy trình sản xuất nhanh chóng, theo trình tự rõ ràng.
Đơn vị cung cấp bàn ghế đá thẳng Phú Thọ - 0905.016.686 - 0974.863.363
Đơn vị cung cấp bàn ghế đá thẳng Phú Thọ – 0905.016.686 – 0974.863.363

Thợ sản xuất bàn ghế đá thẳng Phú Thọ – nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất

Cường Thịnh là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm. Ghế đá ngoài trời được sử dụng rộng rãi tại các nơi như: công viên, trường học bệnh viện khu vui chơi giải trí khác… Với mặt bằng, cơ sở vật chất chiếm diện tích rộng. Cường Thịnh đã cho ra đời các sản phẩm như: ghế đá công viên, ghế đá cong, ghế băng, ghế đôn, bàn elip, bàn tròn, bàn vuông… Và nhận đặt hàng theo yêu cầu với chất lượng cực tốt. Màu sắc đa dạng, độ bóng cao, nhiều kiểu dáng đẹp đến từng chi tiết.

BÀN GHẾ ĐÁ GANITO CƯỜNG THỊNH

Chuyên: tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công bàn ghế đá granito, bàn ghế đá công viên, bàn ghế đá giả gỗ,…
Điện thoại : 0905.016.686 – 0974.863.363. (Zalo)
Địa Chỉ : Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội

bàn ghế đá